Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Tại sao ‘sóng’ BĐS cập bến phân khu cửa ngõ River Park một thành phố sinh thái Aqua City?

hấp dẫn đầu cơ và an cư

Cuối tuần, từ sáng sớm, rộng rãi nhà đầu tư đã đổ dồn về sự kiện giới thiệu sản phẩm River Park một tại sàn phân phối Novaland để Tìm hiểu thông báo của Dự án. Trong số ấy, với đa dạng nhà đầu tư và cả khách hàng đang tậu 1 bất động sản sinh thái để ở.

Vợ chồng anh Tạ Đào Lê Duy, nhà đầu cơ đang sinh sống tại TP HCM cho biết, trong thời kỳ tìm kiếm thông tin bất động sản để đầu tư, anh biết tới phân khu River Park một thuộc Khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City.

"River Park 1 tọa lạc ở vị trí cửa ngõ của Aqua City, nằm ngay trên mặt tiền đại lộ ven sông. Đây là các con phố to kết nối ra cao tốc và các khu vực phụ cận.

Vị trí cận lộ cùng phương thức nguồn vốn nhẹ nhàng là động lực làm cho chúng tôi quyết định mua ngay trong tích tắc", anh Lê Duy nói.

Aqua city

Còn chị Vân Anh, sống tại TP HCM cho hay, "dự án Aqua City, nhất là phân khu River Park 1 nếu kinh doanh, cho thuê đều sở hữu khả năng sinh lời nhờ lợi thế lối vào thảng hoặc mang. Vị trí này còn mang đến trị giá kết nối thuận tiện cho cư dân của phân khu".

Lí giải về sức hút của những sản phẩm BĐS ở vị trí mặt tiền, sắp những con đường lớn, nhiều chuyên gia Đánh giá, nhà mặt tiền giữ vị trí độc tôn trong những kênh đầu cơ bất động sản vì mẫu hình bất động sản này nhiều chức năng, tiện lợi để ở, cho thuê được giá và khan hiếm theo thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers