Ban doanh nghiệp giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà sản xuất Anh chị phải chăng nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những trị giá nổi bật về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp người dùng và kết quả buôn bán tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Cả nhà, Bảo hiểm Bảo Việt đã vận dụng hàng loạt giải pháp vận dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình khắc phục lợi quyền bảo hiểm,… cho phép khách hàng “tối đa hóa” ích lợi lúc truy tìm thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi tiện lợi chuẩn y thao tác trực tuyến. Cùng có đó, việc ứng dụng ai, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm đến Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để tăng hiệu quả, tiện dụng.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi kiên cố lúc liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- đội ngũ sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số vững mạnh và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, cởi mở và an toàn, đem lại trải nghiệm chưa từng với dành cho người dùng và đối tác. Theo ấy, Cả nhà hoàn toàn chủ động trong việc sắm, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang đến sự dễ dàng cho người mua và thị phần.

kỳ vọng tăng trưởng ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế sở hữu tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang mang tỷ lệ tăng trưởng là 7%. Xét về thị phần trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt thuộc vị trí số nhất trong phổ quát năm qua. 1 Nghiên cứu của tổ chức cổ phần Báo cáo phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Tìm hiểu về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình lớn mạnh và những đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm vừa qua tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao, ổn định, góp phần thực hiện tiêu chí chung là vun đắp nền nguồn vốn quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh vốn đầu tư, ổn định kinh tế vĩ mô.

từ đầu năm cho đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những đơn vị bảo hiểm đã chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so có cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng nâng cao 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà phát triển, và sẽ về đích với tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report cách đây không lâu cũng công bố danh sách Top 10 tổ chức bảo hiểm uy tín năm 2019, những mẫu tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn khiến cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn đi đầu tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm người mua về sản phẩm nhà cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự dễ dàng, mau chóng và được tư nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mạng khoa học 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công việc quản trị nhằm mang đến nhà cung cấp sản phẩm với tính linh hoạt cao, thân thiện có nhu cầu sử dụng của Khách hàng; cùng lúc đấy là vun đắp và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã sở hữu thích hợp với từng phân khúc các bạn cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Cả nhà vận dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người dùng cá nhân – mang một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Không những thế, đơn vị cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, tiện dụng mạng lưới nhà sản xuất chăm sóc sức khỏe bao gồm giải đáp của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay những chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích các trị giá đem lại dựa trên mục tiêu thành quả đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hành các sáng kiến sở hữu tính đột phá, góp phần đem lại đổi thay tích cực cho sự vững mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh thiên hướng sử dụng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng tuyến đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp diễn tập hợp vào điểm tốt nội lực, gia tăng điểm hay sáng tạo, thích nghi nhanh xu thế thế giới để chóng vánh hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.