Ban công ty giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm công ty bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Anh chị rẻ nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên các mục tiêu cam kết đeo đuổi các trị giá nổi bật về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, ứng dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất người dùng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
có tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã vận dụng hàng loạt biện pháp áp dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, coi ngó, cấp đơn đến các trật tự khắc phục lợi quyền bảo hiểm,… cho phép quý khách “tối đa hóa” lợi ích khi truy nã thông báo chi tiết, đăng ký tham dự và nhận quyền lợi tiện lợi thông qua thao tác trực tuyến. Cùng có ấy, việc vận dụng ai, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, giải đáp sản phẩm bảo hiểm tới Cả nhà cũng được khai triển và cải tiến để tăng hiệu quả, tiện lợi.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và với thể ảnh hưởng lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn khi liên tiếp ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- nhóm sản phẩm số dành cho những nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH vật dụng điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- đội ngũ sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ tìm, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, đem lại trải nghiệm chưa từng có dành cho người mua và đối tác. Theo ấy, Cả nhà hoàn toàn chủ động trong việc sắm, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình ưng chuẩn phần mềm trực tuyến. Những sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự tiện dụng cho các bạn và thị trường.

hy vọng phát triển lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế có tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang với tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị trường trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ biến năm qua. Một Nghiên cứu của doanh nghiệp cổ phần Thống kê phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Phân tích về lĩnh vực Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và những đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đó, thị trường bảo hiểm năm vừa mới đây tiếp tục duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành mục tiêu chung là xây dựng nền nguồn vốn đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh nguồn vốn, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm đến giờ, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong đấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các công ty bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so mang cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính nâng cao 6%), trong ấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích với tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report mới đây cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, các dòng tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt người mua khiến trung tâm, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng về sản phẩm nhà sản xuất cũng như đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia nâng cao về sự dễ dàng, nhanh chóng và được tư nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mạng kỹ thuật 4.0 trong các hoạt động kinh doanh cũng như công tác quản trị nhằm đem đến nhà cung cấp sản phẩm mang tính cởi mở cao, gần gũi mang nhu cầu dùng của Khách hàng; song song đấy là vun đắp và khai triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có thích hợp mang từng phân khúc quý khách cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm gần đây, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai đến Anh chị em ứng dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho quý khách cá nhân – mang 1 trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Ngoài ra, đơn vị cũng hiệp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng mạng lưới nhà cung cấp coi sóc sức khỏe bao gồm tư vấn của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe tư nhân hay các chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tách các trị giá đem lại dựa trên mục tiêu thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến vận dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm tại Châu Á thực hành các sáng kiến sở hữu tính đột phá, góp phần đem đến thay đổi tích cực cho sự tăng trưởng của thị phần bảo hiểm, đặc trưng là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho những đơn vị bảo hiểm.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào điểm tốt nội lực, gia tăng điểm cộng thông minh, thích ứng nhanh khuynh hướng toàn cầu để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.