Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Novaland đón đầu quy hoạch đô thị sinh thái bên sông

Sông nước, mảng xanh là nhân tố nổi bật trong bề ngoài Công trình Aqua City, đem đến chất lượng sống rẻ cho cư dân và gia nâng cao trị giá bất động sản.

một đô thị sinh thái thông minh là mục tiêu mà Tập đoàn Novaland nhắm tới lúc bắt tay xây dựng Công trình Aqua City ở phía Đông TP HCM. Với quy mô gần 1.000ha, được bao quanh bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và những nhánh sông nhỏ, Aqua City có điều kiện cần cho một đại thành thị ven sông.

Tại Công trình, các nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp những hạng mục gắn chặt có địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Với hơn 30 km tuyến phố sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cùng hệ thực vật phong phú, địa thế tự dưng này được nhà vững mạnh tôn trọng trong công đoạn phát triển. Các căn vi la, nhà phố đều hướng trọng tâm ra hệ thống sông, rạch rộng rãi, tạo không gian thoáng đạt, trong sạch.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô gần một.000ha, được bao bọc bởi hệ thống những con sông lớn.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà vững mạnh Novaland cho xây dựng hệ thống tiện thể ích nhiều như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ rộng to, tuyến phố dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ phát triển thành điểm nhấn khiến nâng cao trị giá sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

với Novaland các mảng xanh là điều không thể thiếu trong Công trình. Tại Aqua City, nhà phát triển này dành tới 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở liên lạc và luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân hạn chế xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City.

san sẻ thêm về định hướng phát triển của Công trình, đại diện Novaland cho rằng mô hình thị thành bên sông giàu tiềm năng tăng trưởng ở Việt Nam. Bởi xu thế chọn mua nhà gần sông nước vốn xuất phát trong khoảng quan điểm phong thủy, nhà gần sông nước sẽ đem đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống hăng hái, màu xanh của nước không chỉ mang lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông báo Công trình Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers