các công ty bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.
Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi người dùng càng ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức sản xuất nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và ưng ý của Anh chị em.
Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% vận dụng phân phối giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.
Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được ứng dụng phổ biến trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người dùng, thông tin sản phẩm mới cho Cả nhà, từ ấy mở rộng theo dõi thiên hướng thị trường, xác định thời cơ buôn bán cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất quy tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự mang tổng chi phí 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách sở hữu nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng thấp.
Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 tiêu dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân chiếc hình ảnh, quy tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.
trong khoảng giác độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành nghề bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch vững mạnh áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về phương pháp lớn mạnh của khoa học này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để vun đắp những vận dụng phần mềm.
Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
doanh nghiệp bảo hiểm này thử nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá tiền tu chỉnh thiệt hại cho chủ công cụ.
Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả sở hữu thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Báo cáo cần lao Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người đảm trách phân tích thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất sáng tạo dành riêng cho ngành bảo hiểm.
Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Tìm hiểu kỹ thuật là một trong những ngành biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức công nghệ sở hữu rủi ro lớn vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng kể. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng cáo công nghệ số, trí não nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.
Allstate
Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.
Allstate hợp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).
Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc công ty quyết định chuyển trung tâm kinh doanh sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời quý khách. Trọng điểm chăm nom người mua của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một vài trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 buộc phải chỉ dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp sở hữu nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Thống kê thường niên năm 2017 của Allstate, đơn vị bàn bạc về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có chỉ tiêu định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, thứ tự, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trọng điểm. Song song tinh giảm, tự động hóa trật tự nhà cung cấp, cho phép đại lý tập kết rộng rãi hơn vào việc tư vấn.
Progressive
doanh nghiệp bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời gian phân tách, do đó quyết định dùng thuật toán học máy là cách thức để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta với thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại từ 0-9% thời kỳ 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét