Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Chủ đầu cơ Dự án Aqua City Đồng Nai huy động được lượng vốn khủng từ trái khoán

công ty thành phố Aqua không hề loại tên mới trên thị phần bất động sản. Đây là công ty con của tổ chức cổ phần Tập đoàn Địa ốc Nova (Novaland) sau thương vụ M&A 2.234 tỷ đồng để mua lại 69,87% vốn điều lệ hồi tháng 5/2019.

doanh nghiệp này cũng là chủ đầu cơ trực tiếp của Aqua City. Công trình nằm tại thành phố Biên Hoà, tiếp cận các tuyến liên lạc huyết quản kết nối liên vùng, gắn kết có những trung tâm kinh tế lớn. Lúc những Công trình tại TP.HCM gặp những khó khăn trợ thì, nhưng đã kéo dài tương đối lâu vì giấy má pháp lý, Công trình tại khu tỉnh thành vệ tinh này đang trở thành sản phẩm chủ lực mà Novaland đang bán ra trên thị phần ngày nay.

Đây cũng là Dự án trước hết được vững mạnh theo mô phỏng thị thành sinh thái trong chuỗi những Công trình của Novaland. Aqua City được giới thiệu ra thị phần từ thàng 6/2019 với sản phẩm vi la đơn lập, song lập, nhà xã liền kế, nhà thị trấn thương nghiệp.

Aqua City Đồng Nai

Theo dự kiến, thời kì ban giao Dự án là năm 2022.

đơn vị tỉnh thành Aqua dùng chính bất động sản là quyền tiêu dùng đất của đa số Công trình Aqua 112 ha và quyền tài sản nảy sinh can dự tới Dự án bao gồm, nhưng không dừng tiền trên những trương mục chuyên thu, chuyên chi của dự án) làm cho tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, đơn vị dùng thêm hầu hết vốn góp của doanh nghiệp cổ phần The Prince Residence và đơn vị cổ phần đầu cơ vun đắp và tăng trưởng Đại Cát của doanh nghiệp và phần lớn phần vốn chuyển nhượng của công ty Phúc Hoa theo mục đích sử dụng vốn trái phiếu (tối thiểu 99,99%.

từ đầu năm tới bây giờ, Novaland cũng hăng hái huy động vốn trong khoảng kênh đầu tư trái khoán công ty. Từ đầu năm đến nay, tổ chức này cũng đã phát hành thành công 4 đợt trái phiếu mang quy mô 1.357 tỷ đồng. Trái khoán cũng đều được bán cho số ít nhà đầu cơ công ty.

Nguồn: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers