Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bảo Việt kiêu hãnh hợp sức vì sự vững mạnh vững bền của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được thương hiệu, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong lĩnh vực bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ hấp dẫn đối mang những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

có những đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh những thành viên thị trường.

Theo kết quả khảo sát năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với giá trị nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

cộng mang ấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

có bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và lớn mạnh, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các tổ chức trước hết thực hành cổ phần hóa và đã cổ phần hóa một cách thành công có sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đấy tới bây giờ, cổ phiếu BVH đã trở nên 1 blue-chip sở hữu sức lôi cuốn niêm yết trên Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là công ty sở hữu quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị trường bảo hiểm, ước đạt sắp 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu tư trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên cơ sở tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia nâng cao ích lợi của cổ đông, khách hàng cũng như các bên can dự.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đó, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, sở hữu khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang các bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành một Tập đoàn tài chính - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, sản xuất những sản phẩm, nhà cung cấp với các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, nguồn vốn, ngân hàng.

Bảo Việt hiện đang dùng cho khoảng 20 triệu quý khách một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh sở hữu tầm tác động đất nước đang được thực hiện bởi 1 định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hành sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tiếp có các bước ngoặt để phát triển và mở rộng mạng lưới chuyên dụng cho, cung ứng phổ biến các sản phẩm nhà sản xuất.

từ 1 chi nhánh trước hết tại Hải Phòng, tới bây giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam có mạng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho nhiều các cái hình sản phẩm cho những đối tượng người dùng. Ko chỉ là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu tài chính ngày càng cao của quý khách, nên đã đi đầu nghiên cứu, thành lập tổ chức chứng khoán trước hết tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn rộng rãi của quý khách.

Theo kết quả dò hỏi năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, mang trị giá thương hiệu đạt 267 triệu đô la Mỹ.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - hiệp tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 cách đây không lâu, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu cơ tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ không chỉ sở hữu trị giá cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - mang tầm tác động đất nước. Sau lần sắm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life giãi tỏ niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị trường bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một đất nước trên 90 triệu dân với thu nhập bình quân của người dân ngày càng tăng. Thương vụ cũng biểu hiện sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam nói riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tậu thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Thông qua thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua ấy bổ sung nguồn vốn chủ sở hữu, tăng cường năng lực tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu cơ giữa 2 định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam - Nhật Bản mang đến lợi ích chung cho cộng đồng những tổ chức, biểu thị sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị trường này khái quát, sự vững mạnh bền vững của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở thực tình điểm của thị trường bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán vượt trội năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục tương trợ Bảo Việt thực hành mang hiệu quả chiến lược đã đề ra với trung tâm là lớn mạnh thị phần thông qua tăng năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ biến của nền kinh tế - phường hội.

Riêng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang trở thành càng ngày càng khó khăn lúc Bảo Việt là tổ chức Việt Nam độc nhất vô nhị khó khăn có 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng những trị giá có Sumitomo Life - 1 trong những đơn vị bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản có lịch sử vững mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt lớn mạnh thị trường, khẳng định vị thế đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam có bề dày 55 năm tăng trưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers